More information

Làm sao để phân biệt được các dòng ghế hội trường ?


Ghe hoi truong là dòng nội thất đa dạng mẫu mã kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu. Chia ra thành các sản phẩm ghế thông thường tới các sản phẩm cao cấp.

Các dòng ghế hội trường chính:

+ Ghế hội trường cao cấp: Sản phẩm sử dụng khung thép chắc chắn, đệm mút và bọc nỉ thoải mái khi ngồi. Chất liệu sử dụng cao cấp. Thường được sử dụng trong các hội trường họp cấp cao, các rạp hát, rạp chiếu phim.




+ Ghế hội trường MC: Khung ghế là khung sắt, thiết kế dạng ghế tựa lưng. Tựa ghế và lưng ghế có mút, bọc nỉ hoặc sản xuất từ nhựa. Loại ghế này phù hợp với những phòng hội trường phải di chuyển ghế thường xuyên.




+ Ghế hội trường gỗ tự nhiên: Chân ghế, tựa ghế từ gỗ tự nhiên, mặt ghế và tựa ghế bọc da hoặc nỉ, hoặc là mặt gỗ tự nhiên. Loại ghế này có thiết kế gọn và đơn giản. Đây là lý do loại ghế này được sử dụng phổ biến trong các hội trường đào tạo hiện nay.



Ưu điểm của ghế hội trường Hòa Phát:

+ Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc.

+ Dòng sản phẩm cam kết chất lượng cao.

+ Phù hợp với nhiều không gian và thiết kế hội trường khác nhau.

Khi chọn mua sản phẩm, quý khách có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm trên website hoặc liên hệ trực tiếp Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ.
Làm sao để phân biệt được các dòng ghế hội trường ? Làm sao để phân biệt được các dòng ghế hội trường ? Reviewed by Unknown on 20:32:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.