More information

Bàn ghế văn phòng sản phẩm chính hãng Nội Thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Nội Thất Văn Phòng. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đa dạng mẫy mã với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Nội Thất Hòa Phát dựa trên xu hướng thiết kế nội thất hiện đại và sử dụng quy trình sản xuất tiên tiến, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.




Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường, Bàn văn phòng Hòa Phát mang đến một sắc thái hoàn toàn mới cho không gian thiết kế nội thất. Được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, hoạt tính chống trầy xước, chống nước, thân thiện môi trường bên ngoài, sản phẩm cũng thích nghi tốt với trong khí hậu tại Việt Nam.




Sản phẩm bàn làm việc hòa phát cho giám đốc sở hữu chất liệu gỗ veneer cao cấp, gỗ sơn PU… dành cho văn phòng lãnh đạo, chủ tịch ... được thiết kế và trang trí đẹp mắt tạo nên sự quý phái cũng như đẳng cấp của sản phẩm.




Bàn ghế văn phòng Hòa Phát luôn hội tủ đủ các yếu tố về ngoại hình hàng đầu. Mọi phân khúc sản phẩm đều có những kiểu thiết kế dành riêng cho lĩnh vực văn phòng. Trên mọi sản phẩm của Nội thất Hoà Phát đều thể hiện những tiêu chuẩn của sự sang trọng, đẳng cấp của 1 nhà quản lý doanh nghiệp mà không một nhãn hiệu nội thất nào có được.




Với sự uy tín trong kinh doanh cùng với nhiều năm kinh nghiệm và có được đội ngũ kỹ sư, nhân viên, nhiệt tình, luôn niềm nở với khách hàng, chúng tôi tin rằng sẽ luôn làm cho bạn hài lòng trong cách bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của Noi That Hoa Phat để có được những sản phẩm chính hãng và giá cả tốt nhất!

Tầng 1 nhà B - Số 352 Giải Phóng - Hà Nội
Tel: 04. 3665 8498 - 04. 3665 8966 - 04. 3665 8993
Fax: 04. 3665 8783 - 04. 3664 9379
Bàn ghế văn phòng sản phẩm chính hãng Nội Thất Hòa Phát Bàn ghế văn phòng sản phẩm chính hãng Nội Thất Hòa Phát Reviewed by Unknown on 22:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.