More information

Nhận ưu đãi khi mua tủ sắt văn phòng 12 ngăn Hòa Phát

Một số mẫu tủ tài liệu sắt Hòa Phát 12 ngăn giá rẻ

Ngày nay, tủ sắt locker nói chung và tủ locker Hòa Phát 12 ngăn nói riêng đa dạng trong thiết kế phụ thuộc vào mục đích sử dụng: Tủ sắt12 ngăn để đồ cá nhân, tủ 12 ngăn bằng sắt để đồ công nhân viên, hay cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,...
Bạn có thể xem thông tin chi tiết của sản phẩm dưới đây:

1. Tủ sắt TU 984-3K

Tủ locker sắt Hòa Phát TU984-3K thiết kế 12 ngăn gọn nhẹ, làm từ chất liệu sắt cao cấp, tu locker 12 ngan thiết kế nguyên khối nhưng chia thành 12 ngăn riêng biệt gồm 4 tầng và 3 khoang có khoá riêng gồm 2 chìa để bạn có chìa khoá dự phòng cực kỳ tiện lợi.
- Tủ locker sắt 12 ngăn Hòa Phát
- Kích thước: Rộng: 915 mm, Sâu: 450mm, Cao: 1830mm
- Kích thước mỗi ô: Cao: 430 x Rộng: 300 x Sâu: 450mm
- Tủ sắt locker 12 ngăn thiết kế hình chữ nhật được chia làm 12 ngăn riêng biệt. Các ngăn tủ này có kích thước bằng nhau và được khóa bằng một ổ khóa riêng. Cánh tủ sắt có ô thoáng gió và chỗ đặt bảng tên vô cùng tiện lợi cao. Núm tay nắm và tai khóa móc.
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện, công nghệ phun sơn tự động
- Nước sơn mịn, bền màu cho độ bền của tủ cực cao
Tủ locker sắt 12 ngăn Hòa Phát được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện…những nơi công cộng có nhu cầu bảo quản đồ dùng cá nhân mật độ cao.
- Tủ sắt TU118-12D Hòa Phát là dòng tủ ghép chuyên sử dụng cho văn phòng có nhu cầu lưu giữ hồ sơ tài liệu nhiều, thường là cho các phòng nhân sự, tài chính….Tủ có hiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, phong cách trang nhã mang đến cho văn phòng một không gian thoáng đãng, ngăn nắp, khoa học.
- Tủ gồm 3 khoang, mỗi khoang gồm 4 ngăn kéo dùng chung 1 khóa dàn.

    Bạn đã từng lo lắng rằng, nếu sử dụng thiết bị từ chất liệu sắt sẽ dễ bị hoen gỉ, oxy hóa. Tuy nhiên, đối với tủ sắt cho văn phòng Hòa Phát thì nói không với điều đó. Tất cả các sản phẩm tủ sắt của nội thất Hòa Phát đều được sản xuất từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chống oxy hóa rất cao. Cụ thể, những chiếc tu sat locker hoa phat sẽ được phun sơn tự động, sau đó được nung sơn tĩnh điện. Vì vậy, sản phẩm cuối cùng là tủ văn phòng sắt Hòa Phát 12 ngăn hoàn hảo, bền đẹp với thời gian.
    tu-sat-gia-re-hoa-phat.jpg

    KHI MUA HÀNG TẠI ĐẠI LÝ CẤP 1 HÒA PHÁT, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

    chi tiết xem tại đây 
    Nhận ưu đãi khi mua tủ sắt văn phòng 12 ngăn Hòa Phát Nhận ưu đãi khi mua tủ sắt văn phòng 12 ngăn Hòa Phát Reviewed by Unknown on 00:30:00 Rating: 5
    Được tạo bởi Blogger.