More information

Bàn văn phòng có vách ngăn hiện đại chuyên nghiệp

Văn phòng của bạn đang khá đơn điệu và bạn muốn thay đổi không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp hơn? Phân vùng khu vực làm việc là một phương án tối ưu nhất vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo không gian. Sử dụng bàn văn phòng có vách ngăn (module) phù hợp vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cho nhân viên.
bàn làm việc văn phòng có vách ngăn

Module bàn văn phòng là một hệ thống nhiều bàn làm viêc được ghép với nhau theo dạng cụm liên kết bằng vách ngăn, có từ 2, 4, 6 chỗ trở lên, quây tròn, xếp hình chữ nhật truyền thống hoặc ngẫu hứng theo phong cách riêng, phù hợp cho làm việc nhóm, hoặc cho những nhân viên thường xuyên trao đổi công việc. Bạn sẽ được sở hữu một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thiết kế sắc sảo, tính năng ưu việt, tiết kiệm diện tích sử dụng.
thiết kế không gian làm việc với bàn văn phòng có vách ngăn độc đáo

Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm bàn làm việc văn phòng kết hợp vách ngăn với những mẫu bàn độc đáo, đa kích thước, chất liệu đa dạng, phù hợp với tất cả các văn phòng hiện đại:
bàn làm việc có vách ngăn lượn chữ L

Bàn văn phòng, bàn làm việc cụm 4 chỗ sang trọng, độc đáo, bắt mắt với chất gỗ MDF, vách ngăn cao tạo không gian riêng tư cho người ngồi, mặt bàn rộng, lượn chữ L cách điệu. Trên mặt bàn có lỗ để luồn dây điện mạng một cách tiện dụng. Chân kim loại sơn tĩnh điện sáng bóng mang đến sự trang nhã, hài hòa cho cả căn phòng.
module bàn văn phòng có vách ngăn chữ nhật

Module bàn văn phòng nhiều chỗ, được thiết kế theo dạng hình chữ nhật sắc sảo. Vách nỉ khung nhôm định hình độc đáo, bắt mắt, hiện đại, mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi. Đặc biệt bàn văn phòng có vách ngăn di động, giúp ta dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay đổi cách bố trí, đóng mở không gian một cách linh hoạt. Bạn có thể kết hợp các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên.
Bàn văn phòng có vách ngăn hiện đại chuyên nghiệp Bàn văn phòng có vách ngăn hiện đại chuyên nghiệp Reviewed by Huge Miền Bắc on 20:11:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.