More information

Ưu điểm vượt trội của ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp

Ghế văn phòng Hòa Phát vẫn luôn là lựa chọn số một trong thiết kế nội thất văn phòng nhờ thiết kế thông minh và giá cả hợp lý. Bên cạnh những mẫu ghế phổ thông, Nội thất Hòa Phát cũng không ngừng cải tiến trang thiết bị, công nghệ sản xuất để cho ra những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp hơn, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dòng ghế này!

1, Thiết kế sang trọng

Ghế văn phòng cao cấp thường được dùng cho các vị trí đặc biệt trong công ty như giám đốc, trưởng phòng, phó phòng, vì vậy mà thiết kế của những chiếc ghế này không hề đơn giản. Ghế Hòa Phát cao cấp được chau chuốt trong từng đường nét, kiểu dáng, khác biệt hoàn toàn với dòng ghế nhân viên thông thường.
ghế giám đốc cao cấp cho văn phòng sang trọng

Sang trọng và uy quyền, đó là dòng ghế giám đốc TQ dành cho lãnh đạo kết hợp giữa khung gỗ tự nhiên sơn phủ PU với đệm mút bọc da cao cấp cùng những đường may tạo múi tinh tế, thể hiện phong thái người đừng đầu công ty.

2, Tính năng thông minh

Không kém phần long trọng, những chiếc ghế xoay cao cấp dành cho trưởng phòng cũng được thiết kế cầu kì và tinh xảo, tích hợp hệ thống tăng chỉnh độ cao và độ ngả phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Hệ thống chân hình sao vững chãi gồm 5 bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng trong không gian làm việc.
ghế văn phòng cao cấp dành cho trưởng phòng

3, Giá thành phù hợp

Đã là cao cấp, chắc chắn những chiếc ghế này sẽ có giá cao hơn so với thông thường. Tuy nhiên, nếu tính về độ bền, những tính năng mà nó mang lại thì số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Để tham khảo giá sản phẩm, vui lòng xem tại website Noi that Hoa Phat
Nếu gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ :

Văn phòng : 352 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom 1 : 348A Giải Phóng- Thanh Xuân – Hà Nội (Cạnh siêu thị Thành Đô)
Showroom 2 : 185 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Liên hệ mua hàng tại Miền Bắc: 04. 3665 8498 – 04. 3665 8966 – Hotline: 0943 345 868 – 0943 96 8898 – 0917 31 1386. Miền Nam : 08.3511 9211
Ưu điểm vượt trội của ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp Ưu điểm vượt trội của ghế văn phòng Hòa Phát cao cấp Reviewed by Huge Miền Bắc on 20:05:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.