More information

Thiết kế văn phòng đẹp với nội thất Hòa Phát

Trong nền kinh tế hiện đại, ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập, kéo theo đó là nhu cầu mua nội thất văn phòng tăng cao. Một trong những vấn đề mà chủ đầu tư quan tâm hơn hết là làm sao để mua bàn ghế văn phòng giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí ban đầu để dành vốn làm nhiều việc quan trọng khác.

Nội thất Hòa Phát từ lâu đã trở thành thương hiệu được biết đến với giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng mới thành lập.

Giá thành rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”

Nếu như mọi người vẫn quan niệm rằng, rẻ luôn song hành với chất lượng kém thì khi lựa chọn Nội thất văn phòng Hòa Phát, bạn sẽ thấy điều đó không hoàn toàn đúng!
Được người tiêu dùng tin dùng và tin tưởng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, mạnh tay đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, tìm tòi học hỏi những công nghệ bậc nhất trong sản xuất nội thất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng.
thiết kế văn phòng giá rẻ với nội thất hòa phát
Bàn Hòa Phát đa dạng kích thước, kiểu dáng, áp dụng công nghệ phủ Melamine cao cấp bảo vệ bề mặt, giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, bàn còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật cho văn phòng, đặc biệt là người sử dụng máy tính với khay bàn phím, kệ CPU, hay thêm vào đó là hộc tài liệu tiện lợi để giấy tờ, đồ dùng cá nhân…
Ghế văn phòng Hòa Phát đặc biệt được thiết kế dựa trên nghiên cứu nguyên lý hoạt động của cơ thể người, từng bộ phận, chức năng đều hướng đến bảo vệ sức khỏe công sở, tránh các bệnh về xương khớp, đau mỏi vai gáy…
Tủ Hòa Phát đa dạng chất liệu, kiểu dáng, không chỉ đáp ứng yêu cầu lưu trữ tài liệu cho nhân viên văn phòng, mà một số mẫu mã cao cấp sơn PU dành cho lãnh đạo còn toát lên vẻ sang trọng, thể hiện uy quyền của người đứng đầu công ty.
Nội thất Hòa Phát- thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ nhất hiện nay
So với các thường hiệu nội thất văn phòng khác, người tiêu dùng có thể thấy ngay ưu thế về giá của Hòa Phát, cùng với thiết kế, kiểu dáng, những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát luôn có giá thành rẻ hơn. Đó chính là điều mà chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang tới cho khách hàng.
Địa chỉ mua nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Trụ sở chính : 352 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom trưng bày sản phẩm :
Showroom 1 : 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội (gần siêu thị Thành Đô)
Showroom 2 : 185 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại liên hệ : 04. 3665 8498 - 04. 3665 8966
Hotline chăm sóc khách hàng : 0943 345 868 - 0943 96 8898 - 0917 31 1386
Thiết kế văn phòng đẹp với nội thất Hòa Phát Thiết kế văn phòng đẹp với nội thất Hòa Phát Reviewed by Unknown on 18:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.